"SEO is
an acronym for "search engine optimization" or "search engine
optimizer." Deciding to hire an SEO is a big decision that can
potentially improve your site and save time, but you can also risk
damage to your site and reputation. Make sure to research the potential
advantages as well as the damage that an irresponsible SEO can do to
your site."
SEO
(viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization, dịch tiếng Việt nghĩa
là Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm) là tập hợp các phương pháp làm tăng thứ
hạng của trang web trong các trang kết quả tự nhiên của các công cụ tìm
kiếm nhằm tăng lưu lượng truy cập tới website của bạn, đồng thời tăng
mức độ nhận diện thương hiệu công ty trong ngành.
NLP (Neuro Linguistic Programming ) hoặc gọi là Lập trình ngôn ngữ tư duy. NLP
còn giúp cho con người thấy sự năng động, linh hoạt, trong sự thay đổi
nhanh của xã hội bằng cách thức làm chủ các nguồn lực bên trong và giúp
họ thay đổi hành vi mới, hiểu được sự phát triển của xã hội, xem thêm…
Hiện có 3 công cụ
tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới gồm: Google search, Yahoo search
và Bing. Tại Việt Nam, hơn 80% người dùng sử dụng Google làm công cụ tìm
kiếm thường xuyên. Vì thế, tối ưu hoá công cụ tìm kiếm tại Việt Nam
được hiểu là làm tối ưu hoá, hay làm SEO Google.
Lợi ích của SEO
Trong khi các
công ty có rất nhiều lý do để làm SEO cho website của mình, mục tiêu
chính của mọi công ty khi làm SEO là để tăng lưu lượng truy cập đến
trang web của họ, tạo ra được nhiều truy cập hơn các website của các đơn
vị cùng ngành nghề khác từ công cụ tìm kiếm.
Bên cạnh mục đích chính đó, việc làm SEO cũng đem lại rất nhiều lợi ích khác cho trang web của bạn, bao gồm:
- Tăng lưu lượng truy cập có liên quan tới website
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu của website (các truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm thường có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn truy cập từ các nguồn khác)
- Tăng nhận thức vềthương hiệu
- Làm SEO giúp cải thiện hiệu suất trang web
- Làm SEO giúp cải thiện khả năng hữu dụng của website
Tại sao các công ty cần các dịch vụ SEO chuyên nghiệp?
Làm SEO là một
quá trình phức tạp đòi hỏi phải có một đội ngũ nhân sự am hiểu và chuyên
sâu, nhanh chóng cập nhật và thích nghi với các tiêu chí xếp hạng luôn
thay đổi của các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là các tiêu chí xếp hạng
phức tạp của Google. Nếu mỗi công ty tự đầu tư xây dựng đội ngũ làm SEO
của riêng mình, chắc hẳn bạn cũng đã hình dung được mức độ tốn kém về
tiền bạc và thời gian như thế nào. Thuê một công ty cung cấp dịch vụ SEO
chuyên nghiệp là giải pháp đảm bảo tối ưu về cả nguồn lực tiền bạc và
thời gian, đồng thời đảm bảo sự ổn định của dịch vụ.
Tại sao chọn Nguyen Thanh Truc tư vấn dịch vụ SEO cho bạn?
Nguyen Thanh Truc là một trong số rất ít các cá nhân đầu tiên nghiên cứu dịch vụ SEO NLP
(ứng dụng tư duy trong tối ưu kết quả tìm kiếm) tại Việt Nam, hiện tại Nguyễn Thành Trực có đội ngũ nhân lực cộng tác đông
đảo và vẫn tiếp tục là cá nhân chuyên sâu dịch vụ SEO NLP. Nguyen Thanh Truc cũng đã khẳng định được vị trí là thương hiệu về dịch vụ SEO NLP. Chúng tôi tiếp tục là cá nhân chuyên sâu về SEO NLP và không những nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ SEO NLP
chuyên nghiệp, đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Vì vậy, bạn
hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn Nguyen Thanh Truc là cá nhân tư vấn và
cung cấp dịch vụ SEO NLP cho quí vị.
Tổng quan về quá trình làm SEO
Tối ưu hóa công
cụ tìm kiếm, hay làm SEO, là một quá trình phức tạp. Quá trình của việc
làm SEO bắt đầu bằng việc chọn từ khóa một cách kỹ lưỡng dựa trên các
phân tích về mục tiêu kinh doanh cũng như khả năng cạnh tranh của các từ
khóa. Bước tiếp theo của việc chọn lựa từ khoá là làm tối ưu code web
theo gần 200 tiêu chí của công cụ tìm kiếm, điển hình nhất của việc này
là đưa từ khoá đã chọn vào các thẻ meta trong code của các trang muốn
làm SEO cụ thể.
Sau khi từ khoá đã được gắn vào các thẻ meta, quá trình SEO tiến đến việc tối ưu hoá nội dung của các trang web. Nội dung của trang web bắt buộc phải có từ khoá muốn làm SEO. Toàn bộ quá trình này được gọi là SEO onpage. Sau khi hoàn thiện quá trình SEO onpage, người làm SEO phải tiến hành một công việc vô cùng quan trọng là tạo các liên kết bên ngoài (còn gọi là các backlink) cho trang web muốn làm SEO. Tạo backlink là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự kiên trì và khéo léo của người làm SEO. Quá trình này còn gọi là SEO offpage. Nó đóng vai trò quyết định tới kết quả làm SEO website.
Sau khi từ khoá đã được gắn vào các thẻ meta, quá trình SEO tiến đến việc tối ưu hoá nội dung của các trang web. Nội dung của trang web bắt buộc phải có từ khoá muốn làm SEO. Toàn bộ quá trình này được gọi là SEO onpage. Sau khi hoàn thiện quá trình SEO onpage, người làm SEO phải tiến hành một công việc vô cùng quan trọng là tạo các liên kết bên ngoài (còn gọi là các backlink) cho trang web muốn làm SEO. Tạo backlink là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự kiên trì và khéo léo của người làm SEO. Quá trình này còn gọi là SEO offpage. Nó đóng vai trò quyết định tới kết quả làm SEO website.
Với một công ty
cung cấp dịch vụ SEO có chất lượng tốt, vị trí xếp hạng website của bạn
trong các trang kết quả tìm kiếm đối với các từ khoá làm SEO sẽ được đẩy
lên cao dần và ổn định. Quá trình này thường mất từ 3 đến 6 tháng để
đưa website của bạn lên trang 1 google với 1 từ khoá cụ thể.
Thứ hạng website
của bạn tăng đột biến cũng đồng nghĩa với khả năng tụt hạng nhanh chóng
và không ổn định, thậm chí là rủi ro bị liên kê vào danh sách đen của
các công cụ tìm kiếm. Chắc chắn không doanh nghiệp nào muốn trải qua
viễn cảnh không thể tìm thấy trên Google. Vì vậy, bạn hãy thận trọng với
những lời cam kết đem lại kết quả làm SEO thần tốc kiểu như: đưa
website của bạn lên trang 1 Google trong vòng 15 ngày hay 1 tháng.
Để được tư vấn
sâu hơn và cụ thể hơn về việc làm SEO cho website của bạn, bạn có thể
yêu cầu ngay việc tư vấn bằng cách email cho chúng tôi tại đây hoặc gọi
điện theo số 0909 866 569 hoặc 01675 866 569 (Mr) Nguyen Thanh Truc
--------------------------------------------------------------------------
“Ứng dụng tư duy
trong quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm; Hơn thế nữa là ứng dụng sức
mạnh ngôn từ Tư Duy trong bài viết để đạt thứ hạng cao”
Từ khóa là gì?
Từ khóa là một từ hoặc cụm từ mà người duyệt web nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm thông tin.
Ví dụ từ khóa:
Từ Khóa NLP Online. NLP, Sách NLp, NLP Căn Bản, Tư Vấn NLP, Sách NLP Căn Bản,...
Từ Khóa Siêu Thị Tư Duy, Giày Nữ Hàng Hiệu, SeoNLP, Tư Vấn Seo NLP, ...
Tư vấn SEO NLP cho mục tiêu kinh doanh và tiếp thị để phát triển của doanh nghiệp, các chiến lược và cách tiếp cận cho một chiến dịch SEO để thành công.
“ Bạn sẽ đạt được nhiều lợi ích khi ứng dụng Tư Duy NLP trong SEO”
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét