Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Những Đầu Sách NLP Giúp Tôi Từ 1 Người Bình Thường Trở Nên Tự Tin và Quyết Tâm Hơn trong Cuộc Sống - NLP CẦN THƠ - AZ COACH

Xin chào các bạn TỐT đã quay lại cùng Tôi để trải nghiệm những quyển sách thú vị từ Neuro-Linguistic Programming (NLP)  đã giúp tôi từ 1 người bình thường trở nên tự tin, quyết tâm, năng động và sống có mục tiêu hơn.

Dịch ra tiếng việt: "LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ TƯ DUY"




NLP là gì?

Những lợi ích tuyệt vời từ NLP.

Những ứng dụng từ NLP đến với đời sống - Gia đình.

Đặc biệt là Tôi đã ứng dụng thành công NLP vào Marketing Online - Khởi Nghiệp Online - Bán Hàng Online - Tư vấn tăng doanh số cho Các Doanh Nghiệp.


SAU ĐÂY LÀ CÁC QUYỂN SÁCH NLP MÀ TÔI THẤY GIÁ TRỊ MUỐN CHIA SẺ








CHUYÊN GIA NLP TỪ AZ COACH CẦN THƠ: NGUYỄN THÀNH TRỰC

HỌC MIỄN PHÍ NLP TẠI CẦN THƠ: KHÁM PHÁ VÀ ỨNG DỤNG NLP

Sau đây là những hình ảnh học viên của chúng tôi trải nghiệp ỨNG DỤNG NLP VÀO VIẾT CONTENT TRÊN FACEBOOK tại AZ COACH CẦN THƠ:














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét