Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Neuro-Linguistic Programming - NLP LÀ GÌ - NLP CẦN THƠ - AZ COACH

Xin chào các Bạn Tốt đã quay lại giao lưu và đọc tài liệu của Tôi. NLP là bộ môn khoa học, Tôi đã có duyên biết đến lúc đó. Năm 2011 vào tháng 3 được học cùng với tôi là 12 bạn. Sư phụ thầy Mr Vas và Anh Sunny Trần. (Tôi rất biết ơn sư phụ và a Sunny Trần)

NLP LÀ GÌ?

Neuro - Linguistic - Programming, là viết tắt là NLP, hay lập trình ngôn ngữ tư duy, lập trình tư duy, lập trình tâm trí. Nó chứa đựng ba thành tố có ảnh hưởng lớn nhất đến việc hình thành những kinh nghiệm cá nhân của mỗi người: thần kinh học, ngôn ngữ học, và các mô thức được lập trình sẵn.

ĐỀ ÁN CỦA TÔI NGHIÊN CỨU: ỨNG DỤNG NLP VÀO LĨNH VỰC MARKETING ONLINE - BÁN HÀNG ONLINE - KHỞI NGHIỆP ONLINE - HỌC NGHỀ ONLINE,...

Lúc đầu tôi rất khó khăn để áp dụng - Do chưa có tài liệu nào về chủ đề này và Tôi phải tự nghiên cứu và trải nghiệm hơn 8 năm, giờ có nhiều kết quả rõ rệt và thành công. 

Sau đây là những hình ảnh mở đầu cho thị trường mới ở Cần Thơ là Khai Trương AZ COACH CẦN THƠ:


















Tiếp theo thành công là những khóa học ứng dụng NLP vào bán hàng trên facebook:
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét