Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

AZ COACH chiêu sinh "FACEBOOK BÁN HÀNG" KHÓA 2 CHỦ ĐỀ NGHIÊN CỨU “INSIGHT KHÁCH HÀNG”

Buổi học thứ hai KHÓA HỌC "FACEBOOK BÁN HÀNG" tại Cần Thơ này cũng bắt đầu với màn khởi động vô cùng sôi động như thường lệ dưới sự hoạt náo của anh Victor Phạm. Những học viên của AZ COACH đã vô cùng háo hức và sẵn sàng chuẩn bị nhập cuộc một cách thoải mái nhất.
Xem thêm video buổi học thứ hai rất năng lượng "Facebook bán hàng":  
Ghi nhận sự thành công: Sau buổi học đầu tiên của lớp "bán hàng Facebook" khóa 2 diễn ra vô cùng thành công ngoài sự mong đợi đã tạo nên sự khích lệ tinh thần rất lớn để các chuyên gia của AZ COACH CẦN THƠ tiến đến buổi học thứ 2 ngày 12/09 với chủ đề “Nghiên cứu Insight khách hàng và xây dựng hệ thống bán hàng Online” cũng mang đến nhiều hiệu ứng tích cực không kém.

Như Chuyên gia Đào Tạo Facebook Nguyễn Thành Trực đã chia sẻ vào buổi đầu tiên, anh đã có nhấn mạnh về tầm quan trọng của buổi học thứ 2 này với các bạn học viên. Chính vì thế, ngay từ khi tường thuật lại những kiến thức của buổi một, anh đã một lần nữa khẳng định vai trò của buổi học hôm nay được ví như một nền tảng vững chắc để các anh chị học viên có thể xây dựng cho mình một ngôi nhà kiên cố về sau để áp dụng vào việc kinh doanh thuận lợi hơn.
Những hình ảnh khóa học "FACEBOOK BÁN HÀNG TẠI AZ COACH CẦN THƠ": 




































Xem lại Buổi 1: TỔNG QUAN ONLINE, FACEBOOK, MẠNG XÃ HỘI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét