Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Nội dung hướng tới người đọc chính là Seo Hiệu Quả!!!








Nên nhờ công ty SEO tư vấn tối ưu hóa web khi viết nội dung, bạn phải tránh trường hợp trùng lặp nội dung (Duplicate Content)
Một số lưu ý nên nhớ khi bạn làm nội dung cho SEO web hiệu quả.
 
Khi làm SEO cho một trang web thì nội dung là ưu tiên hàng đầu và bạn cần phải nhớ rằng mục đích của làm SEO là phục vụ khách hàng chứ không phải cho các công cụ tìm kiếm. Nội dung của website cần SEO chính là những gì khách hàng có thể xác định được giá trị của website đó và một trong các yếu tố mà các công cụ tìm kiếm có thể xếp hạng cho 
SEO web hiệu quả. Mỗi khi website của bạn đứng trên top đầu, bỏ xa hàng trăm kết quả khác trong kết quả tìm kiếm của Google thì phải phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và sự liên kết của nội dung biên soạn. Quạn trọng nhất vẫn là nội dung. Rất khó để có thể SEO web hiệu quả trong 1 thời gian ngắn, bạn cần phải tập trung nhiều vào nội dung và phải tốn một khoảng thời gian dài.


Nên nhờ  công ty SEO tư vấn tối ưu hóa web khi viết nội dung, bạn phải tránh trường hợp trùng lặp nội dung (Duplicate Content). Nội dung trùng lặp xảy ra khi trang web của bạn chứa nội dung đã tồn tại trên các web site khác hoặc bạn đã viết nhiều trang web với cùng một nội dung. Các vấn đề trùng lặp nội dung có thể có những tác động bất lợi về sự thành công mọi mặt trong chiến lược SEO của bạn. Việc tự viết nội dung và đăng tin trên website của mình là cách tốt nhất để tránh trùng lặp nội dung.

Khi bạn viết nội dung cho người đọc, không phải cho công cụ tìm kiếm, bạn cũng nên sử dụng đúng mật độ từ khóa trong suốt mỗi trang của website. Hãy tìm đến các công ty tư vấn SEO để họ tư vấn từ khóa cần SEO cho bạn. Trước tiên, bạn muốn tối ưu hóa mỗi trang trong website phải đảm bảo số từ khóa mục tiêu không bị trùng lặp quá nhiều.

 

Bạn nên nhớ một nguyên tắc quan trọng. Trước tiên, các thuật toán tìm kiếm không thể đọc văn bản bao gồm trong hình ảnh. Ngoài ra, khi soạn thảo nội dung, bạn có thể sử dụng các từ khóa giống với các từ khóa mục tiêu để tăng cường các chủ đề và sự liên quan trang web của bạn.
 
Độ dài của bài viết là 1 điều cực kỳ quan trọng, nếu bài viết quá ngắn sơ sài, nội dung hời hợt thì không thu hút được người đọc ở lại website hay có hứng thú đọc tiếp các tin khác cũng như quan tâm tới sản phẩm dịch vụ trên website của bạn. Nếu nội dung quá dài lan man thì người dùng không có thời gian để đọc hết bài viết đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét