Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

KHAI GIẢNG KHÓA 1 - KHÁM PHÁ VÀ ỨNG DỤNG NLP TẠI AZ COACH CẦN THƠ

Xin chào các Bạn Tốt của Tôi. Chúc các bạn ngày tuyệt vời.

Khai giảng khóa đầu tiên (25/09/2019) NLP tại AZ COACH CẦN THƠ là một trong những chương trình giá trị và trải nghiệm tuyệt vời từ bản thân tôi.

KHÓA HỌC: KHÁM PHÁ VÀ ỨNG DỤNG NLP 


NLP LÀ GÌ?

LỢI ÍCH CỦA NLP

NHỮNG ỨNG DỤNG TUYỆT VỜI TỪ NLP.

........................

CHUYÊN GIA ĐẶT CÂU HỎI: TÔI LÀ AI? ĐIỂM MẠNH, ĐIỂM YẾU, ƯỚC MƠ, TÍNH CÁCH,... rất nhiều bạn suy nghĩ và đặt câu hỏi... Trước giờ các bạn ít khi nào tự hỏi chính bản thân là Tôi là ai? ai là tôi...

Sau đây là những hình ảnh khóa học vừa rồi từ CHUYÊN GIA NLP: NGUYỄN THÀNH TRỰC:











NHỮNG QUYỂN SÁCH NLP NÊN ĐỌC ĐỂ TÌM HIỂU:





Bên cạnh còn rất nhiều đầu sách NLP khác nữa... Sẽ cập nhật thêm sau đó.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét