Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Kỹ năng Bán Hàng cùng nLP


Ứng dụng phương pháp Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy - NLP (Neuro - Linguistic Programming). NLP là một môn khoa học áp dụng “Chiến Lược Thành Công” của những con người thành công kiệt xuất trên thế giới. Không những thế, NLP còn có công cụ nhằm giúp con người biết cách khai phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong, thay đổi suy nghĩ từ bên trong, thay đồi những niềm tin bị giới hạn, thay đổi hành vi...., để trở thành người tự tin hơn, thành công hơn trong học tập và cuộc sống;
Xuất phát từ việc hiểu rõ: Học phải đi đôi với hành, các học viên tham gia sẽ được trải nghiệm môi trường có tính tương tác cao. Các nội dung học sẽ thông qua các hoạt động thực hành để việc học đạt hiệu quả cao nhất. Trong đó, thực hành chiếm 90% thời lượng của khóa học;
Một điều thú vị của khóa học mà các học viên sẽ được trải nghiệm là việc chuyển tải bài học hướng đến nhiều giác quan, sử dụng một chuỗi những công cụ của NLP vào trong huấn luyện.
Hình ảnh về nhân viên sales!
Đây có phải là một trong những trở ngại khiến bạn chưa thể trở thành người bán hàng số một?
Bạn biết rằng trong bán hàng, những cảm xúc tiêu cực (nóng giận, thất vọng, bị từ chối...) là không tốt, ảnh hưởng đến công việc nhưng bạn vẫn “chọn” những cảm xúc tiêu cực đó?
Bạn biết rằng nếu mình chưa đủ lòng tin, hay niềm tin tuyệt đối vào bản thân thì sẽ ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh, nhưng bạn không thể tạo dựng cho mình một niềm tin tuyệt đối vào năng lực bản thân? 
Bạn biết rằng một cao thủ về Sales phải có khả năng nói trước công chúng nhưng bạn vẫn run bắn người khi đối diện với đám đông và không thể kiểm soát cảm xúc của mình? 
Bạn biết rằng một cao thủ Sales có thể bán những ngôi nhà, những chiếc xe trị giá hàng triệu đô… nhưng bạn vẫn không thể nào tạo nên những mối quan hệ với những khách hàng lớn như thế? 
Bạn biết rằng một cao thủ Sales có khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng cực chuẩn nhưng bạn dường như yếu khâu này? 
Bạn biết rằng một cao thủ Sales biết cách đồng hành và dẫn dắt cuộc nói chuyện và chốt Sales với khách hàng ngay lập tức nhưng bạn vẫn chưa làm được? 
Bạn biết rằng một cao thủ Sales có thể chuyển bại thành thắng nhưng bạn không thể? 
Rút ngắn thời gian bán hàng
Nhận biết tính cách và chiến lược mua hàng chỉ sau vài giây
Sử dụng sức mạnh của tiềm thức để thành công
Giao tiếp với tiềm thức của khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét