Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Stress - Stress - Stress




Ứng dụng phương pháp Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy - NLP (Neuro - Linguistic Programming). NLP  là một môn khoa học áp dụng “Chiến Lược Thành Công” của những con người thành công kiệt xuất trên thế giới. Không những thế, NLP còn có công cụ nhằm giúp con người biết cách khai phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong, thay đổi suy nghĩ từ bên trong, thay đồi những niềm tin bị giới hạn, thay đổi hành vi...., để trở thành người tự tin hơn, thành công hơn trong học tập và cuộc sống.
Trong sự hối hả bận rộn của cuộc sống hiện đại, áp lực công việc & cuộc sống càng cao chứa đựng nhiều khó khăn, phức tạp làm ta thường xuyên bị động, lúng túng và bế tắc. Khi chúng ta ít có thời gian trầm lắng để tĩnh tâm đánh giá mọi vấn đề, hoặc có thể do thói quen, do tính cách… Nếu ta dễ dàng bị chi phối cảm xúc bởi những tác động từ bên ngoài, khiến ta luôn căng thẳng tâm trí, phản ứng cáu gắt, thậm chí mất phương hướng trong biểu đạt ngôn ngữ…, thì ta sẽ dễ dàng bị rơi vào trạng thái stress.
Có nhiều dạng stress với nhiều tần suất khác nhau. Khi căng thẳng con người có những cảm xúc và tâm trạng khác nhau, có những cảm xúc tiêu cực như: buồn, tức giận nhưng cũng có cảm xúc tích cực như: mong muốn cố gắng hơn, hy vọng thành công...
Khi một người bị stress lâu ngày không giải toả được, thể chất cũng như tinh thần sẽ chịu rất nhiều tác động xấu như: là nguyên nhân phổ biến của các căn bệnh nguy hiểm, gây ra các hành vi tiêu cực như tinh thần dao động, hành vi thất thường, giảm sút lòng tin, trầm cảm…
Vậy, nguyên nhân là do đâu? 
Câu trả lời là: Tất cả những gì hình thành nên tính cách, thói quen, giá trị sống, niềm tin, thái độ, hành vi… đều được “lập trình” vào bên trong “tiềm thức” của mỗi chúng ta. Bạn đã được lập trình là một người “yếu đuối”, “dễ bị dao động”, “bi quan”….
Vì vậy, bạn khó có thể vượt qua những khó khăn của tinh thần và cảm xúc cũng như những khó khăn từ cuộc sống mang lại! Vậy, làm như thế nào để chúng ta có thể vượt qua được những giai đoạn khó khăn và suy sụp để vươn lên trong cuộc sống để trở nên mạnh mẽ hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn?
Phương Pháp NLP là  giải pháp giúp bạn dám đối mặt với bất kì hoàn cảnh nào trong cuộc sống để trở thành một người luôn luôn lạc quan vui vẻ, hạnh phúc và thành công!
Thoát khỏi tình trạng Stress gây nên bởi áp lực công việc, cuộc sống;
Khắc phục tình trạng Stress gây nên bởi sức khỏe kém, bệnh tật;
Biết cách kiểm soát cảm xúc trong mọi hoàn cảnh;
Học cách “ Sống chung với Stress như thể một người bạn thân”;
Tạo dựng và trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc & đầy thú vị.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét